ก่อนดูการ์ตูนทำตามนี้นะครับ

ก่อนดูการ์ตูนทำตามนี้นะครับ
มันจะมีตัวนับเวลา รอ 5วินาทีเเล้ากด skip หรือ กดข้าม ครับ

Anime Preview 2013 ใหม่ล่าสุด





Anime Preview 2013 ใหม่ล่าสุด !!!

พรีวิวอนิเมะ CREDIT AKIBATAN




มาชมกันต่อกับพรีวิวแบบเต็มๆ กว่า 2 นาทีของอนิเมะเรียกน้ำตา Anohana ฉบับจอเงิน ที่มีกำหนดฉายวันที่ 31 สิงหาคม 2013 ซึ่งภาคนี้ต่างจากทีวีตรงที่จะเป็นการเล่าเรื่องผ่านมุมมองของ Menma แทนล่ะ

พรีวิวจัดเต็มอนิเมะ Dansai Bunri no Crime Edge ที่ตอนอ่านข่าวนี้อาจจะฉายกันไปแล้ว (กำหนดฉาย 3 เมษายน)

ต่อด้วยโฆษณาทีวีของอนิเมะน้องเหมียวยิ้มยาก Hentai Ouji to Warawanai Neko ที่จะได้ชมกันในวันที่ 13 เมษายนนี้แล้ว

ปิดท้ายกันด้วยโฆษณาอนิเมะ Shingeki no Kyojin ที่หลายๆ คนกำลังรอชมอีกเรื่อง ซึ่งจะเริ่มฉายที่ญี่ปุ่นในวันเสาร์ที่ 6 เมษายน



รวมข่าวสั้นรอบนี้ขอจัดเต็มพรีวิวอนิเมะแบบรัวๆ ที่เรียกได้ว่าพร้อมใจกันปล่อยออกมาในช่วงนี้มากเหลือเกิน (เพราะมีงาน Anime Content Expo (ACE) 2013 ด้วยแหละ) ซึ่งก็มีทั้งอนิเมะที่กำลังจะฉายในเดือนเมษายน และที่เคยประกาศออกมาก่อนหน้านี้แล้ว ก็คงไม่ต้องบอกอะไรกันมากนะ ไปชมกันแบบรัวๆ เลยดีกว่า เพราะอย่างที่บอกว่ามันมากมายจริงๆ นั่นแหละ!

เริ่มกันด้วยอนิเมะที่ “ดี” อย่าง High School DxD ซีซั่นสอง ที่ได้บอกไว้ว่าแล้วจะฉายในเดือนกรกฏาคม 2013 ล่ะ

ต่อมาก็เป็นอนิเมะทีเพิ่งประกาศสร้างซีซั่นสองมาไม่นานอย่าง Freezing ซีซั่นสอง ที่จะใช้ชื่อว่า Freezing Vibration จ้า

พรีวิวตัวแรกเวอร์ชั่นอนิเมะจากเกมสงครามคอนโซล Hyperdimension Neptunia ที่ประกาศสร้างอนิเมะมาตั้งแต่ปี 2012 โดยในพรีวิวนี้จะได้ยินเพลง “Dimension tripper” ซึ่งร้องโดย nao ด้วย

นี่ก็เป็นอนิเมะหุ่นยนต์ที่คนพูดถึงกันมากเรื่องนึงนะ สำหรับ Valvrave the Liberator อนิเมะหุ่นยนต์เรื่องใหม่ของ Sunrise ที่ได้ปล่อยพรีวิวออกมาเป็นตัวที่สามแล้ว และใน พรีวิวตัวนี้เราจะได้ยินเพลงเปิด “Preserved Rose” ที่ร้องโดยสองศิลปินที่ไม่ธรรมดาทั้งคู่คือ T.M.Revolution และ Mizuki Nanaนั่นเอง แผ่นมีกำหนดขายวันที่ 15 พฤษภาคม 2013 ส่วนอนิเมะจะฉายวันที่ 11 เมษายน 2013 ล่ะ

ต่อมาเป็นอนิเมะจากการ์ตูน 4 ช่องแนวใช้ชีวิตไปวันๆ แบบดูเพลินๆ กันอีกเรื่อง สำหรับ Kin-iro Mosaicซึ่งมีกำหนดฉายในเดือนกรกฏาคม 2013 และจากพรีวิวก็ได้เปิดเผยนักพากย์ออกมาตามนี้ด้วย
Nishi Asuka พากย์เป็น Omiya Shinobu
Tanaka Manami พากย์เป็น Cartelet Alice
Taneda Risa พากย์เป็น Komichi Aya
Uchiyama Yumi พากย์เป็น Inokuma Youko
Touyama Nao พากย์เป็น Kujou Karen

อนิเมะจากการ์ตูน 4 ช่องใช่ชีวิตไปวันๆ อีกเรื่อง และจะฉายในวันที่ 9 เมษายนนี้แล้ว สำหรับ Yuyushikiผลงานของอาจารย์ Mikami Komata เรื่องราวเกี่ยวสามสาวในชมรมคอม Yuzuko, Yukari และ Yui

เรื่องนี้มีมาให้ชมกันทั้งพรีวิวและโฆษณากันเลย กับอนิเมะภาคจอเงินของ Steins;Gate ในชื่อภาคว่าSteins;Gate Fuka Ryouiki no Déjà vu ซึ่งเป็นเรื่องราวที่ต่อจากอนิเมะเมื่อปี 2011 และเกมด้วย ก็จะเริ่มฉายในญี่ปุ่นวันที่ 20 เมษายน 2013 กันแล้ว


เรื่องนี้ไม่ค่อยได้พูดถึง แต่คิดว่าเป็นอีกเรื่องที่น่าสนใจ กับโอตาคุแวมไพร์ Blood Lad และในพรีวิวนี้เราจะได้ยินเพลง ViViD ร้องโดย May’n ที่ใช้ประกอบในอนิเมะเรื่องนี้ด้วย

เรื่องนี้มีมาเป็นแค่โฆษณาแต่ก็เป็นครั้งแรกที่ได้เห็นกันในแบบอนิเมะล่ะนะ สำหรับ Fate/kaleid liner Prisma Illya ที่ดัดแปลงจากซีรี่ย์ Fate และมีแฟนๆ หลายคนรอกันอยู่แน่นอน ซึ่งมีกำหนดฉายในช่วงฤดูร้อน 2013 ตามที่เคยลงข่าวกันไปแล้วนั่นล่ะ


เรื่องนี้ก็เป็นโฆษณาอีกเหมือนกัน ของอนิเมะเรื่อง Yahari Ore no Seishun Love Come wa Machigatteiru ที่ประกาศมาตอนช่วงฤดูร้อนปี 2012 และกำลังจะฉายให้ได้ชมกันในวันที่ 4 เมษายน 2013 แล้ว เป็นอีกเรื่องที่คิดว่าน่าสนใจกันนะ

เรื่องนี้คนเขียนก็ว่าภาพสวยและโมเอะไม่เบา สำหรับพรีวิวอนิเมะจาก Light Novel ที่ประกาศสร้างมาเมื่อต้นปีของ Machine-Doll wa Kizutsukanai หรือในชื่อไทยว่า “สงครามจักรกล มนตรา ราตรี” ล่ะ

ปิดท้ายด้วยอนิเมะเอาใจสาวๆ กันบ้าง กับโฆษณาของ Uta no Prince-sama – Maji Love 2000% ซีซั่นใหม่ ที่มีกำหนดฉายวันที่ 3 เมษายน 2013 นี้แล้ว






เยอะอย่างที่บอกจริงๆ ใช่ไหม (ฮา) และต้องบอกว่านี่ยังไม่ใช่ทั้งหมดที่มีปล่อยออกมานะ เพราะตอนเขียนข่าวนี้คือวันที่ 30 มีนาคม แต่งาน ACE 2013 ยังมีวันที่ 31 มีนาคมอีกวันนึง ก็ไม่รู้ว่าจะมีข่าวอนิเมะอะไรอะไรอีกหรือเปล่านะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น